संदेशच्या चारोळ्या ..

Show/ Hide Image Version! [+ / -]


मी तुझ्याबरोबर खेळतो
तेच मुळी हरण्यासाठी
तुझ्या गालावरल्या खळीत
हसु भरण्यासाठी!

प्रेम होतं किंवा केलं जातं
यावर पुर्वी पासुन वाद आहे
पण एक मात्र नक्की,
जो प्रेमात पडला...
तो वैयक्तिक जीवनात बाद आहे!

प्रेम विवाहाच्या मी अगदी विरुध्द आहे,
कारण गुणांपर्यत ठीक आहे,
दोष कळले की ते एक न संपणरं युध्द आहे!

तु कौलेजला आलीस की
माझी नजर तुझ्यावर खिळते
त्यातुनच पुढचं आयुष्य जगायची
स्फुर्ती मला मिळते!

तु इतकी सुंदर आहेस की
कुणाचही तुझ्यावर प्रेम बसेल
खुप भाग्यवान ठरेल तो
ज्याच्यावर तुझं प्रेम बसेल!

प्रेमे मिळणं ही सुध्दा
एक कला आहे,
पण मी प्रेम मिळवु शकलो नाही
याचं दु:ख मला आहे!

शाळेत मुलीच्या बाजुला बसणं
ही आमच्यावेळी शिक्षा होती
आज कुणीतरी बाजुला बसावं
ही माझी छोटीसी अपेक्षा होती!

चारोळ्या लिहिताना डोळ्यासमोर
नेहली फक्त तु असतेस,
तेंव्हा तर डोळे उघडे असतात,
पण हल्ली डोळे मिटल्यावरही दिसतेस!

कौलेजच्या कट्ट्यावर मुलींना छेडणं
हा जणु काही आमचा खेळ होता
परीक्षेच्या दिवसातही ह्या गोष्टींसाठी
प्रेत्येकाकडे बराच वेळ होता!

प्रेमभंग म्हणजे
मुका मार आहे,
जखमा दिसत नसल्यातरी
वेदना फार आहे!

संदेश म्हात्रे
इ-पत्र : sandesh2373[@]rediffmail.com
मो: ९८३३९७१३७६

टिप्पण्या

  1. tu paan asa ahes ki kay.....TAPORI....college madhe bharpur majja keleli diste..ata kay karato......ani ho gaon kuthacha......mi paan mhatre ch...maza nav Adwika....mala mail kar....maza email id aahe....hi_friends43@rediffmail.com...mail jarur kar

    उत्तर द्याहटवा
  2. hi sandesh.
    mast kavita aahe re. Very nice.
    Agadi realistic aahe.

    .. Prithviraaj chavan Pune.

    उत्तर द्याहटवा
  3. Hi Sanesh ........

    Very Nice agadi swatache kahani nazre samor ubhi rahte.

    उत्तर द्याहटवा

टिप्पणी पोस्ट करा