मराठी विनोद [ Marathi Vinod ]

Best Viewed Large
Best Viewed Large (Photo credit: Wikipedia)
मराठी विनोद.........

मुलगी : तूला माझी आठवण आली कि तू काय करतोस ?
मुलगा : तुझ्या आवडीचे choclate खातो . आणि तूला माझी आठवण आली कि तू काय करतेस?

मुलगी : एक छोटी GOLDFLAKE मारते ...
----------------------------------------------------------

प्रियकर - सुंदर मुली कधीच कोणत्या मुलाच्या मागे धावत नाहीत
प्रेयसी - कशावरून ??
प्रियकर - पिंजरा कधी उंदराच्या मागे धावलेला पहिला आहेस का ??..
----------------------------------------------------------

प्रेयसी : माझ्या राजा, मी उद्या तुला भेटायला नाही येऊ शकत........
प्रियकर : ठीक आहे, मग मी तुला घेतलेलं गीफ्ट कोण दुसर्याला देऊन टाकतो ...
प्रेयसी : सोन्या, माझ्या म्हणण्याचा अर्थ असं होता, की मी उद्या नाही येऊ शकत!
आत्ता कुठे आहेस तू ?...
----------------------------------------------------------

चंचुमल : बाबा...मी आज तुम्हाला अभिमान वाटेल असं काम केलंय.
कवडीमल : हो का...काय केलंस तरी काय?
चुंचूमल : मी दादरपासून वांद्यापर्यंत बसच्या मागे धावत गेलो आणि दहा रुपये
वाचवले चक्क.
कवडीमल : अरे मूर्खा...पण बसच्या ऐवजी जर कूलकॅबच्या मागे धावला असतास तर शंभर
रुपये नसते का वाचले....

Mr. Yogesh Madhukar Sawant.
Mob. 9221716915 / 9867627235

टिप्पण्या

टिप्पणी पोस्ट करा