विसरु नकोस तू मला... [Marathi Kavita]

.: Easter Eggies :.Image by Warm 'n Fuzzy via Flickr

विसरु नकोस तू मला
इतकेच सांगणे आहे तुला
विसरु नकोस तू मला
नहीं जमल फुलायाला
हरकत नाही

कोमेजुन मात्र जावू नकोस
माझ्या प्रीत फुला
इतकेच सांगणे आहे तुला
विसरु नकोस तू मला
नाही जमणार परत कधी भेटायला
नाही जमणार एकमेकांना पहायला
हरकत नाही



इतकेच सांगणे आहे तुला
टालू नकोस तू मला
शेवटचच आहे हे भेटण
घडणारच आहे ह्रुदयाचे
तीळ तीळ तुटण
नियतीनेच ठरविले आहे
आपल्याला असे लुटण

इतकेच सांगणे आहे तुला
जपुन ठेव आठवणीना
नाही नियमितपणे त्यात
रमता आले हरक़त नाही
पण विसरु नकोस तू मला
................................. स्वप्निल

टिप्पण्या

  1. EXCELLENT....MY DAD SAID THAT .....OUTBURST OF STRONG FEELINGS AND EMOTIONS RESULTS IN A POETRY... SEEMS TO be AS TRUTH CAME ALIVE AFTER READING THE PAGE...

    KEEP IT UP GUYS...

    उत्तर द्याहटवा

टिप्पणी पोस्ट करा